Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Khi lựa công ty thiết kế website bạn sẽ an tâm về việc vận hành, luôn luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bạn. Công ty thiết kế website uy tín không chỉ giúp bạn có 1 website tốt, chuẩn, bài bản từ đầu, tối ưu chi phí hoạt động. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ trong bất cứ vấn đề nào về sự cố kỹ thuật hoặc nâng cấp những tính năng. Và kèm thêm nhiều hướng dẫn thay đổi nội dung, thiết lập, tinh chỉnh khác cho web của bạn tại CreativeVietnam. Tất cả những gì bạn cần thực hiện khi chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói đó là chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, đưa ra ý tưởng, yêu cầu và nhận phân tích, tư vấn từ tư vấn viên, sau đó bắt tay vào làm sản phẩm. CreativeVietnam cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói cho khách hàng, với mục tiêu mang đến những giá trị lợi ích thiết thực nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu và mong muốn của họ.


Những năm gần đây, xu hướng mua sắm online ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chưa hết, người dùng internet cũng có thói quen tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm trước khi mua hàng. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc doanh nghiêp của bạn có được thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm Google. Website được chúng tôi tối ưu url thân thiện, onpage tốt, tốc độ tải trang nhanh, phân trang thư mục, thẻ heading, hình ảnh tối ưu, video, nội dung dễ đọc....sẽ làm cho quá trình SEO của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn.



Đây là loại nội dung chính bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các trang web theo phong cách báo chí hoặc tạp chí. Theonội dung của Wap,chúng tôi có nghĩa là bất kỳ thông tin nào tồn tại trên web và có thể được sử dụng trên web ( nhiều hơn về các loại nội dung khác nhau bên dưới ). Nếu bạn nghiêm túc về việc cải thiện lưu lượng tìm kiếm và không quen thuộc với SEO, chúng tôi khuyên bạn nên đọc Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về SEO. Chúng tôi đã cố gắng làm cho nó ngắn gọn và dễ hiểu nhất có thể, và tìm hiểu những điều cơ bản về SEO là bước đầu tiên quan trọng để đạt được các mục tiêu kinh doanh trực tuyến của bạn. Để thwucj hiện các cách tối ưu chiến dịch google adwords tốt nhất. Hãy tắt hoặc có thể thay luôn mẫu quảng cáo nếu chúng không mang lại chuyển đổi cho bạn.


Nếu bạn đầu tư một chút thì sẽ có thêm khách hàng từ các kênh marketing trực tuyến. Ngày nay, càng có nhiều vũ khí thì các công ty càng có cơ hội tồn tại và phát triển. Một website được thiết kế chuyên nghiệp, được đầu tư tốt về mặt nội dung và hình ảnh chính là một nơi để bạn chia sẻ với khách hàng tiềm năng của bạn vậy.


Ngoài ta website cũng chuẩn bị thêm nhiều chức năng thiết yếu để chủ động gửi email khi có đơn đặt hàng hoặc bài viết. Với nhiều năm kinh nghiêm và tiêu chí khách hàng là thượng đế, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những câu hỏi thắc mắc cho người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi . Song song đó luôn hỗ trợ khách hàng trong tiến trình thiết kế và xây dựng website. Đây là các tiêu chí quan trọng mà các dịch vụ thiết kế website uy tín luôn đặc biệt chú trọng đến.


Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, có công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing. Đây cũng là lý do chúng tôi đã nhận được yêu cầu quảng cáo từ các đơn vị hàng đầu Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực. Bạn sẽ sở hữu 1 toàn soạn báo Online, hoặc trang tin tức - báo điện tử thu hút người dùng, Cập nhập thông tin nhanh chóng, tiếp cận đọc giả ngay và hơn hết là khả năng kiếm thêm thu nhập với Ads và đặt banner quảng cáo. Tính năng phân quyền cho tác giả đăng bài và quản trị cực kỳ dễ dàng trên website.


Đến thời điểm cần gia hạn đội ngũ nhân viên của CreativeVietnam sẽ gửi bảng báo giá đến email của khách hàng. Content hay Nội dung website rất quan trọng, ngoài việc đánh giá chất lượng Website chuyên nghiệp nó còn hỗ trợ SEO top Google hiệu quả hơn. Doanh nghiệp thông qua website tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng hiệu quả, kịp thời, mọi lúc, mọi nơi. Khi có nhu cầu hãy liên hệ để chúng tôi làm cầu nối gắn kết doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất. + Theo đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giao diện, bố cục, đưa ra một số mẫu cho khách hàng tham khảo (trường hợp khách chưa có ý tưởng). Trong quá trình sử dụng Website Quý Khách hoàn toàn có thể nâng cấp hoặc hạ gói Website sao cho phù hợp với qui mô công ty.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Trong quá trình sử dụng website, nếu gặp bất cứ vấn đề/ khó khăn nào, khách hàng sẽ được đội ngũ 4s giải đáp, hỗ trợ kịp thời 24/24. Khách hàng khi tìm hiểu bất kỳ doanh nghiệp nào, họ cũng sẽ tìm hiểu các hình ảnh, thông tin về doanh nghiệp trên website đó và điều này là yếu tố khiến khách hàng quyết định tiếp nhận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với chuyên môn thiết kế và tiếp thị của chúng tôi, công ty của chúng tôi có thể phát triển các trang đích được tối ưu hóa cho các chuyển đổi cho chiến dịch PPC của bạn. Điều đó có thể cải thiện kết quả của chiến dịch PPC, tối đa hóa ROI của bạn. Bước tiếp theo là xác định mục tiêu về giao diện và bộ nhận diện thương hiệu. Bạn có nhất thiết cần phải có bản thiết kế chuyên nghiệp đồng bộ giữa logo, thương hiệu với cách thiết kế trên website không?


Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng đội ngũ có chuyên môn cao. Công ty CreativeVietnam sử dụng các công nghệ CMS hiện đại nhất hiện nay như WordPress, kết hợp với các thiết kế hiện đại từ HTML5, CSS3. Tạo ra các trang web có thiết kế hiện đại, vận hành ổn định và giúp trải nghiệm người dùng trên website được tốt nhất. Chúng tôi nhận thấy các web doanh nghiệp mới lượng truy cập ban đầu khá hạn chế, việc đầu tư website chủ yếu để truyền tải thông tin, giới thiệu về công ty, lĩnh vực, sản phẩm. Với những yêu cầu này anh chị chỉ cần chọn các mẫu giao diện có sẵn, cấu hình cài đặt hoặc chỉnh sửa màu sắc phù hợp với thương hiệu là được.


Còn trang website chính thức là trang chủ của CreativeVietnam là CreativeVietnam - Công ty thiết kế website chuẩn SEO tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội và tất cả tỉnh thành tại Việt Nam. Tôi lập nó nhằm mục đích chính là "tư vấn khởi nghiệp miễn phí" cho các bạn start up.


Bạn có thể lo lắng về việc cạnh tranh với những người đi trước, nhưng đây cũng là điểm đáng mừng. Bởi dựa trên những việc đối thủ đã làm, đây là cơ hội để bạn học hỏi, rút kinh nghiệm, đổi mới và sáng tạo cho website của bạn. Chỉ định người phụ trách kỹ thuật và quản trị website để đưa thông tin lên trang web. Vì vậy nếu chưa có kinh nghiệm thì chưa nên dùng có gói mua mã nguồn này.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Photoshop là một phần quan trọng không thể thiếu trong công đoạn thiết kế website. Sau hết, CreativeVietnam sẽ tiến hành bàn giao trang web đã hoàn thành cho khách hàng theo thời hạn, hướng dẫn cụ thể các tính năng web kèm theo tài liệu in sẵn cho khách giữ tham khảo. Thiết kế website là công việc 1 lập trình viên có chuyên môn tạo ra một website (tĩnh hoặc động) để đáp ứng nhu cầu của cá nhân / tổ chức kinh doanh trên Internet.


Bảng Giá


Sự ăn ý và kết hợp khéo léo giữa các bộ phận giúp đẩy nhanh tiến độ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng website cho doanh nghiệp. Đa phần các công ty về nhà đất đều có 1 trang web riêng, hay thậm chí là 1 dự án lớn cũng được đầu tư website để quảng bá hình ảnh tới khách hàng. Hiện nay, nhiều công ty thiết kế website chuẩn seo cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói. Đây là hình thức mà đơn vị làm web sẽ cung cấp một trang web hoàn thiện với đầy đủ các tính năng theo yêu cầu. Theo con số thống kê mới nhất, tính từ cuối năm 2005 đến nay, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam tăng từ hơn 17 triệu lên hơn 50 triệu. Qua đó, bạn nhận thấy rằng, số lượng người dùng Internet đang ngày một tăng lên đáng kể cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin.



Bạn sẽ tiết kiệm chi phí được khá nhiều ngân sách khi chọn dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Đồng nghĩa rằng website của bạn sẽ bị số lượng giới hạn nhiều công dụng và thường là không làm chủ được mã muốn mình đang thực thi. Dẫn đến năng lực tăng cấp và tăng trưởng mạng lưới hệ thống rất là khó khăn vất vả và mất công .


Xem xét đối tượng của bạnBiết đối tượng của bạn - các cuộc khảo sát và phần mềm phân tích của bạn có thể giúp bạn có được bức tranh rõ hơn về khách truy cập hoặc khách hàng tiêu biểu của mình. Xem xét việc phát triển personas tiếp thị hoặc các nhân vật đại diện cho khách truy cập và khách hàng lý tưởng của bạn. Sau đó suy nghĩ về những loại nội dung mà các personas sẽ tìm kiếm. Xác định mục tiêu của bạnĐầu tiên, xác định mục tiêu của bạn là một trang web hoặc doanh nghiệp. Bạn có kiếm tiền từ trang web của mình qua quảng cáo và do đó chỉ muốn tăng lưu lượng truy cập và trả lại độc giả?


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Các trang web quảng cáo nội dung có giá trị thấp, mỏng có nguy cơ bị Google phạt; chúng cũng có xu hướng có tỷ lệ thoát cao và tỷ lệ chuyển đổi thấp. Thời đại internet phát triển toàn cầu, cùng với ra đời của smartphone giúp cho chúng ta kết nối với nhau dễ dàng hơn. Website là 1 trong những công cụ hỗ trợ đắc lực để doanh nghiệp kết nối với khách hàng.


Creative Vietnam

Với mỗi dự án thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi đều bắt đầu từ việc lên chiến lược nội dung bài bản gồm mục đích, mục tiêu và lộ trình đi đến thành công. Nhờ nội dung ấn tượng, dịch vụ/sản phẩm của bạn sẽ được thể hiện chi tiết, dễ hiểu, gần gũi, súc tích và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Dịch vụ thiết kế website trọn góilà giải pháp cực kỳ tối ưu giúp doanh nghiệp & chủ shop nhanh chóng sở hữu một website chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt với đầy đủ tính năng.


Theo số liệu tính đến năm 2019, có tới 55% doanh nghiệp có năng suất ổn định và 26% doanh nghiệp xem website như một công cụ hữu ích nhất cho hoạt động bán sản phẩm. Do đó, việc đầu tiên và cần thiết ngay lúc này chính là thiết kế website dành riêng cho bạn. CreativeVietnam sẽ đồng hành cùng bạn, tạo ra thiết kế website chuyên nghiệp, giúp hoạt động kinh doanh của bạn được đẩy mạnh và phát triển. Điều này có thể thấy rằng việc tìm kiếm một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng là điều thực sự quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.


Trong hợp đồng thiết kế website, bạn cần thực hiện đặt cọc từ 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại sẽ thanh toán sau khi nghiệm thu hoàn thành sản phẩm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt hiệu quả hoạt động. CreativeVietnam Media mang đến cho khách hàng một quy trình thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, thiết kế web tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như URL thân thiện (.net), lập trình tối ưu tốc độ tải trang giúp load nhanh… hỗ trợ đẩy SEO tối đa cho quý khách, giúp tiết kiệm khoảng 35% chi phí bỏ ra chạy SEO web. Hệ quản trị hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ cho quý khách dễ dàng quản lý, cập nhật tất cả thông tin sản phẩm/ dịch vụ cũng như chia sẻ thêm các thông tin khác cho những người truy cập vào website tìm thấy.


Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị, sau khi web hoàn tất thiết kế có thể ra mắt ngay, thường thì nội dung sẽ được thực hiện song song với quá trình thiết kế web. Khi một website ra mắt thường sẽ cẩn tối thiểu 10 bài viết, hoặc bài viết nếu website có quy mô lớn và nhiều đề tài hơn. Đặc biệt, khi bạn sử dụng các mẫu giao diện có sẵn thì việc thêm các tính năng cơ bản không mất nhiều công sức và thời gian. Và dĩ nhiên, khi bạn tự thiết kế giao diện thì sẽ tốn thời gian và công sức hơn.


Trải qua nhiều năm nghiên cứu, CreativeVietnam tự tin là đơn vị thiết kế website chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng UX/UI. Thiết kế website có giao diện đẹp, bắt mắt giúp thu hút khách hàng, trải nghiệm người dùng được nghiên cứu và tối ưu phù hợp với hành vi mua sắm của người Việt Nam giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn. Trong bất cứ ngành nghề nào không riêng gì thiết kế website, bảo mật luôn là một tiêu chí quan trọng. Nếu có sự cố về bảo mật, thông tin khách hàng hoặc doanh nghiệp bị rò rỉ, thiệt hại là điều không thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó, thiết kế web tại CreativeVietnam luôn đáp ứng tính bảo mật cho website doanh nghiệp bạn thông qua một số công nghệ hiện đại.


Với những lợi ích to lớn của việc tạo website cho doanh nghiệp, chắc chắn đây là một công cụ không thể thiếu cho các công ty trong thời đại công nghệ hóa – hiện đại hóa để phát triển và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại CreativeVietnam , không phát sinh chi phí ngầm. Dịch vụ làm website cần thiết kế website với giao diện bắt mắt và có sự kết hợp hài hòa giữa việc phân tích kỹ thuật cho đến thiết kế layout. Màu sắc của website phải hài hòa, giao diện thân thiện để thu hút được truy cập của khách hàng. Khi khách hàng tương tác tốt với website thì việc chuyển đổi từ truy cập thành yếu tố mua hàng sẽ được tăng lên. Một website chuyên nghiệp chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật mọi sản phẩm dịch vụ của mình nhanh chóng vì thế dù khách hàng ở xa hay ngoài giờ để có thể truy cập vào website và đặt hàng và thanh toán trực tiếp tại web.



CreativeVietnam cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO với giá cả hợp lý cho một quy trình hoàn hảo chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành giao diện, khách hàng tiến hành xem qua mẫu thiết kế, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành lập trình thành giao diện, đồng thời code thêm những tính năng theo yêu cầu của khách hàng. Hoàn thiện website và chạy thử trên server demo, khách hàng tiến hành feedback để khắc phục những vấn đề còn chưa hoàn thiện. Đây là gói dịch vụ phù hợp với cả khách hàng là cá nhân và các doanh nghiệp.


Liên hệ tới bộ phận tư vấn – hỗ trợ khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website, hẹn gặp và đưa ra những câu hỏi, thắc mắc bạn quan tâm. Tuy nhiên đối với dịch vụ thiết kế website trọn gói, quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, đồng bộ hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để liên lạc và chờ đợi trong khó chịu khi website đang gặp sự cố.


Chi phí lập trình và phát triển web nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của giao diện cùng với các chức năng tiện ích mà doanh nghiệp mong muốn, yêu cầu. Cho nên, quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp với bản thân từ đó sở hữu cho mình một website đáp ứng nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo có được mức giá là tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế website thì có thể tìm hiểu dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói của CreativeVietnam . Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm triển khai các dự án từ khó đến dễ cam kết lên TOP 100%, nếu không sẽ hoàn trả 100% số tiền.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Chi phí thiết kế website sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào các tính năng và hiệu ứng mà khách hàng yêu cầu. Chọn dịch vụcủa CreativeVietnam sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra một cửa hàng trực tuyến, tiết kiệm chi phí đầu tư so với việc xây dựng cửa hàng thực tế. Nếu doanh nghiệp đủ tiềm lực đầu tư cả 2 thì website là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao doanh thu không thể bỏ qua.


Chính vì vậy mà tốc độ truy cập nhanh chóng phải được các lập trình viên quan tâm, tìm kiếm một máy chủ thích hợp trong việc nâng cao tốc độ truy cập. Viết blog không phải là một thứ quá xa lạ trong thời đại hiện nay. Blog được xem như là một nền tảng vững chắc trong việc lên ý tưởng và sẻ chia với mọi người một cách dễ dàng hơn.


Thiết kế website là việc xây dựng 1 nền tảng cơ sở để thực Marketing Online và được đặt tại vị trí trung tâm trong các phễu Marketing hiệu quả nhất hiện nay. Hệ thống quản trị hiện đại với khả năng chỉnh sửa và quản lý nội dung dễ dàng. Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam , tính đến năm 2019 khoảng 42% doanh nghiệp đã có website trong đó có tới 37% đã nhận được đơn đặt hàng qua website. Không chỉ có khách lẻ, khách hàng là doanh nghiệp đặt hàng qua website chiếm tỷ lệ lên tới 44%. Điều này cho thấy người dùng đang dần chuyển sang hướng mua hàng trên website thay cho mua hàng kiểu truyền thống. Nếu như bạn đang đầu tư vào mảng nội thất và kỳ vọng đẩy mạnh doanh thu của mình thì thiết kế web nội thất chính...


Khách hàng hiện nay cũng ngày càng cập nhật thông tin và thấu hiểu những gì đang diễn ra từng phút, từng giây. Theo thống kê cũng cho thấy, mỗi ngày sẽ có hàng trăm, hàng ngàn khách hàng truy cập vào một website để tham khảo sản phẩm hoặc mua hàng. Là công ty thiết kế website chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng và chọn lựa trong suốt thời gian qua, thietkewebsites đã trở thành một trong các công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thietkewebsites sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu nhận yêu cầu cho đến việc báo giá thiết kế website trọn gói cho đến khâu thiết kế website.


Website là vùng đất màu mỡ để phát triển doanh nghiệp kênh online. Trên website, bạn có thể trưng bày các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm, đặt hàng mà không cần bận tâm về diện tích trưng bày sản phẩm hay chi phí mặt bằng. Khác biệt với nhiều nhà cung cấp khác, DIGISTAR xây dựng dịch vụ website trọn gói theo triết lý không giữ bí mật mã nguồn mà sẽ bàn giao toàn bộ mã nguồn tới khách hàng. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ sở hữu toàn bộ mã nguồn đã được tối ưu và có tính kế thừa rất cao sau khi hoàn tất đăng ký gói website.


Thiết kế website giới thiệu công ty trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu. Vậy một website mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích cụ thể nào? Công ty thiết kế website CreativeVietnam sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ cao nhất, không những mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí suốt quá trình vận hành, phục vụ mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy đơn vịthiết kế web doanh nghiệpđược xem như cầu nối trong việc xây dựng và truyền tải hình ảnh của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng.

Report this wiki page